6.september – 25.október  – Lokað námskeið

Miðvikudaga kl. 20.15-21.45  ( 90 mín )

24.000 kr  – 8 skipti
Innifalið í verði er námshefti og 2 hugleiðsludiskar.

Þátttakendur fá 20 % afslátt af mánaðarkorti eða 10 tíma korti
Korthafar Jógasetursins fá 20 % afslátt af námskeiðinu.

SKRÁNING

Núvitund (mindfulness) er náttúrulegur eiginleiki hugans til að vera meðvitaður hér og nú um það sem er að gerast, á meðan það gerist án þess að dæma það á nokkurn hátt. Hægt er að þjálfa sig á kerfisbundin hátt í því að vera meira hér og nú. 

Rannsóknir sýna í vaxandi mæli að núvitund (mindfulness) ýtir undir andlega og líkamlega vellíðan og auðveldar okkur að takast á við ákoranir og verkefni í lífinu. Þessi nálgun hefur verið notuð á áratugi í löndum í kringum okkur með góðum árangri.”

GUNNAR: “Það sem ég nota á námskeiðinu eru æfingar sem innnifela stuttar hugleiðslur, líkamsskönnun (bodyscan) og gangandi hugleiðslu. Þátttakendur fá verkefni með sér heim og mælst er til að fólk æfi sig á milli tíma. Einnig verða gerðar æfingar í góðvild og kærleika. Þessar æfingar geta aukið skilning okkar á huganum og venjum hans og hjálpa okkur að sjá þær hindranir sem mögulega geta verið í veginum.

MEÐMÆLI
“Helstu væntingar mínar til námskeiðsins voru þær að núvitundaræfingar gætu leitt til betri samskiptafærni. Námskeiðið stóð algerlega undir væntingum. Gunnar tengdi æfingarnar við athafnir daglegs lífs sem gerði það að verkum að þjálfunin varð áreynslulaus og eðlilegur hluti af deginum. Gunnar er afar fær kennari með góða nærveru. Ég mæli hiklaust með þessu námskeiði” Kristín Lena Þorvaldsdóttir

GUNNAR L FRIÐRIKSSON
Gunnar hefur lokið leiðbeinendanámskeiði frá Mindfulness Association. Einnig farið á ýmis námskeið heima og erlendis í núvitundarhugleiðslu, m.a. í Samyeling, tíbetsku klaustri staðsettu í Skotlandi. Gunnar starfar nú sem heilsunuddari og sjukraliði. Undanfarin ár hefur Gunnar kennt hjá Hugleiðslu og friðarmiðstöðinni. Einnig  á vegum Hjúkrunnarfélags Íslands og fyrir sjúkraliða.

Rannsóknir sýna góðan árangur:

  • Minni streita
  • Betri svefn
  • Meiri skýrleik
  • Öflugri einbeiting
  • Betra minni
  • Jákvæðara hugarfar
  • Meiri félagslegsfærni
  • Betri samskipti
  • Meiri ánægja og gleði
  • Meiri líkamleg vellíðan
  • Jafnari blóðþrýstingur
  • Öflugra ónæmiskerfi
  • Hamingjusamari heili (“Positive Neuroplastic Effects”)

Hér er frábær grein um árangur hugleiðslu á heilsu og vellíðan:

http://stundin.is/frett/jakvaedir-avinningar-hugleidslu/